"ดุม" ยันไม่เคยได้ข้อเสนอจริงจังจาก 'ต่างดาว'

 

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ที่เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" แค่ปีเดียว ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ต่างดาว" ตลอดช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

โดยเจ้าตัวเองก็เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับข้อเสนอจริงจังจากทีมจากสเปน

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะจริงจัง ไม่งั้นคุณคงได้อ่านอะไรมากกว่านี้ หรือมันคงมีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้" ไวจ์นาลดุม กล่าว

"มันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นแบบเป็นรูปเป็นร่าง ผมเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้"

"ดูเหมือนตอนนี้ผมยังได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ สัญญาของผมยังมีอยู่อีก 10 เดือน"

"มันอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ได้ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอล ไว้เราค่อยมาดูกัน"


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อมูลก่อนแข่ง: เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

‘เฮนโด้’ ชมสถิติยิงประตู ‘โม’ ยังกับเล่นเกม